การ์ตูน ออกใหม่ในปี 2024 มีอะไรบ้าง

การ์ตูน ออกใหม่ในปี 2024 มีอะไรบ้าง

Mob Psycho 100 Season 3:ซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์อนิเมะยอดนิยมเรื่องนี้ติดตามเรื่องราวของ Mob เด็กหนุ่มผู้มีพลังจิตมหาศาล แต่เขากลับอ่อนน้อมถ่อมตนและต้องการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย อย่างไรก็ตาม เขาพบว่าตัวเองถูกดึงดูดเข้าสู่โลกของการต่อสู้ทางจิตและถูกบังคับให้ใช้พลังของเขาเพื่อปกป้องผู้อื่น

ดาบพิฆาตอสูร ซีซั่น 4:ซีซั่นใหม่ล่าสุดนี้ของซีรีส์อนิเมะที่โด่งดังจะติดตาม Tanjiro Kamado และผองเพื่อนของเขาขณะที่พวกเขาต่อสู้กับ Muzan Kibutsuji ราชาแห่งปีศาจ พวกเขาจะต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ มากมาย และ Tanjiro จะต้องค้นหาวิธีที่จะเอาชนะ Muzan และยุติคำสาปของ Nezuko น้องสาวของเขา

Chainsaw Man Season 2:ซีซั่นต่อมาของซีรีส์อนิเมะแอ็คชั่นยอดนิยมเรื่องนี้ติดตามเรื่องราวของ Denji ชายหนุ่มที่ถูกฆ่าตายและฟื้นคืนชีพในฐานะปีศาจเลื่อยโซ่ เขาเข้าร่วมกลุ่มนักล่าปีศาจของรัฐบาลและใช้พลังใหม่ของเขาเพื่อต่อสู้กับปีศาจร้าย

Solo Leveling:อนิเมะดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมเรื่องนี้ติดตามเรื่องราวของ Sung Jin-Woo นักล่าต่ำต้อยที่ได้รับพลังพิเศษและ กลายเป็นฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในโลก เขาใช้พลังของเขาเพื่อล่าสัตว์ประหลาดและปกป้องมนุษยชาติ

The Witch and the Beast:อนิเมะแฟนตาซีเรื่องใหม่นี้ติดตามเรื่องราวของ Eiris เด็กสาวที่ถูกสาปให้กลายเป็นแม่มด เธอได้พบกับ Liam เด็กหนุ่มที่ถูกสาปให้กลายเป็นสัตว์ร้าย ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อทำลายคำสาปของพวกเขาและเอาชนะศัตรูที่ทรงพลัง

นี่เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนเท่านั้น การ์ตูนใหม่ ๆ ที่ออกฉายในปี 2024 ยังมีอีกมากมาย ด้วยเรื่องราวและตัวละครที่หลากหลาย มีการ์ตูนที่เหมาะสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน